Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Bệnh viêm amidan và cách chữa trị hiệu quả nhất bằng Đông y

Trong dân gian vẫn luôn lưu truyền nhiều bài thuốc quý chữa bệnh cứu người trong đó có những bài thuốc chữa bệnh viêm amidan. Những bài thuốc được lưu truyền này người ta còn gọi là thuốc Đông y. Về phần thuốc Đông y này thì có thuốc được cắt theo thang sắc lên uống và cũng có thuốc được bào chế theo dạng viên nang có đầy đủ những thành phần từ các thảo dược thiên nhiên.

Viêm amidan
Viêm amidan


Bệnh viêm amidan là gì?


Amidan là một trong những bộ phận quan trọng trên cơ thể con người. Amidan có tác dụng ngăn chặn những tác nhân xấu gây bệnh cho cơ thể thông qua đường hô hấp.

Bệnh viêm amidan là bệnh thường gặp ở nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ đến già. Bệnh có thể gặp phải khi mà amidan phải hoạt động quá tải dẫn đến bị tổn thương gây nên tình trạng sưng và viêm amidan. Nguyên nhân gay ra bệnh có thể do thay đổi thời tiết, do điều kiện sống, sinh hoạt và môi trường xung quanh mà ta tiếp xúc hàng ngày.

2. Cách chữa trị viêm amidan hiệu quả bằng thuốc Đông y

Thuốc Đông y vẫn luôn là thuốc được dân gian ta sử dụng nhiều trong điều trị các căn bệnh chứ không riêng gì mình điều trị bệnh viêm amidan. Để có thể điều trị một cách có hiệu quả bệnh này thì người bệnh cần nên có sự tham gia tư vấn của bác sỹ điều trị cho mình xem nên dùng theo bài thuốc nào, sản phẩm nào để tránh những nguy hại khi sử dụng không đúng thuốc cho nhu cầu cơ thể mình.
Việc sử dụng thuốc Đông y trong chữa bệnh viêm amidan đồng nghĩa với việc người bệnh không cần phải cắt amidan nữa mà sẽ sử dụng các loại thảo dược có những thành phần quý trong việc hỗ trợ và điều trị amidan như:

Phòng phong
Cam thảo
Chiết bối mẫu
Bạch chỉ
Thiên hoa phấn
Sơn đậu căn
Kim ngân hoa
Lá bạc hà
Lô căn tươi
Chế ngũ hương
.......
Mỗi một bài thuốc khác nhau sẽ là sự kết hợp của các dược liệu với liều lượng hoàn toàn khác nhau. Người bệnh sẽ không thể tự bốc thuốc cho mình, tự đưa ra liều lượng cần thiết mà không cần đến sự hướng dẫn của thầy thuốc trừ khi người bệnh chính là thầy thuốc mới có thể tự chữa cho mình.


Kết luận.
Mỗi bài thuốc Đông y sẽ phù hợp và trị bệnh hiệu quả đối với từng người bệnh và từng cấp độ mang bệnh riêng. Người bệnh cần thiết phải đi bác sỹ mới có thể nắm bắt rõ tình hình sức khỏe của bản thân và tìm ra bài thuốc Đông y trị bệnh viêm amidan hiệu quả nhất cho mình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét