Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Chữa viêm amidan mãn tính bằng đông y HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Amidan là lớp là chắn đầu tiên của hệ hô hấp, vị trí nằm cạnh lưỡi gà trong cổ họng. Hiện tượng viêm amidan là biểu hiện amidan đang bị tấn công cực mạnh mẽ, và không có khả năng chống chả, amidan sẽ bị xưng tấy, nhằm báo hiệu cho chủ nhân tìm biện pháp giải để giải quyết,

Thường người bị viêm amidan mãn tính có các biểu hiện như, sốt cao, đau họng, nuốt nước bột cũng đau, khoảng 4-5 tiếng sau thì nhói lên tai, nổi hạch ở góc hàm.

Chữa viêm amidan mãn tính bằng đông y
Viêm amidan mãn tính

Thường nếu amidan bị viêm nặng quá thì biện pháp duy nhất là cắt bỏ, còn ở tình trạng nhẹ thì có thể sử dụng thuốc Tây Y và Đông y.

Bài viết hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách. Chữa viêm amidan mãn tính bằng đông y hiệu quả đến ngay cả bạn cũng không tin là sự thật.

Chữa viêm amidan mãn tính bằng đông y HIỆU QUẢ BẤT NGỜ 

Các phương pháp chữa amidan mãn tính bằng Đông Y, luôn được mọi người tin tưởng sử dụng, bởi trong các vị thuốc đông y không hề có tác dụng phụ, chỉ có thêm hiệu quả, bồi bổ sức khỏe, thanh lọc và làm mát cơ thể.
Chữa viêm amidan mãn tính bằng đông y
Thuốc nam chữu viêm amidan mãm tính cựu hiệu quả


Các bài thuốc chữa viêm amidan mãn tính bằng đông y.


Bài số 1: Thanh yết lợi cách thang gia giảm: Ngưu bàng tử 15g, bạc hà 8g, ngân hoa 30g, liên kiều 15g, cát cánh 5g, cam thảo8g, hoàng cầm 6g. Khi sắc lấy 4 bát nước con sắc lấy 1 bát nước uống 1 ngày, sử dụng liên tục trong 15 ngày, sẽ thấy amidan đỡ sưng và viêm.

Bài số 2: Rau Kinh giới 7g, Lá bặc hà 9g, ngân hoa 10g, liên kiều 8g, cát cánh 8g, ngưu bàng tử 9g, huyền sâm 11g, triết bối mẫu 12g, xích thược 13g, bạch cương tàm 11g, sơn đậu căn 10g, thiên hoa phấn 10g, tang bì 10g, cam thảo 6g. Lấy 4 bát nước con sắc lấy 1 bát nước uống 1 ngày, sử dụng liên tục trong 15 ngày, sẽ thấy amidan đỡ sưng và viêm.

Để có hiệu quả cao nhất khi sử dụng các bài thuốc trên bạn lên tuân thủ những lời khuyên của các thầy thuốc.

Không để cơ thể ở ngoài lạnh trong một thời gian dài.
Không uống nước lạnh khi đang bị viêm amidan mãn tính.
Đi ra ngoài đường nhớ đeo khẩu trang y tế, tránh bụi bẩn.

Không sử dụng các chất kích thích, như bia rượu thuốc lá, đặc biệt là thuốc lá vì đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh viêm amidan.

Hi vọng với cách chữa amidan mãn tính bằng đông y trên ít nhiều, cũng giúp ích được cho các bạn, xin cảm ơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét